top of page

เทรนด์แบบบรรจุภัณฑ์สร้างสรรค์สำหรับ ปี 2019


เทรนด์แบบบรรจุภัณฑ์สร้างสรรค์สำหรับ ปี 2019

1.ความเรียบง่าย

การออกแบบ แบบมินิมัลลิสต์ที่รักษาสิ่งต่างๆให้น้อยที่สุด เป็นแบบที่มีมานานแล้ว แบบที่เรียบง่ายนั้นเกี่ยวกับการนำเสนอแบบหรือสัญลักษณ์ที่เรียบง่าย ที่ผู้คนทั่วไปสามารถที่จะเข้าใจ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่ทำให้ผู้คนเข้าใจสัญลักษณ์โดยไม่มีคำอธิบายใดๆ

2.ดูเดิล (ภาพวาดง่ายๆ)

ภาพวาดดูเดิ้ล นั้นนำเสนอถึงความสนุกสนานของผลิตภัณฑ์ที่อยู่ภายในบรรจุภัณฑ์และทำให้ผู้คนเชื่อว่าสินค้าภายในจะเรียบง่ายและนำมาซึ่งความสุขเหมือนกับแบบภายนอกของบรรจุภัณฑ์

3.พาสเทล

ความเปราะบางและความเป็นผู้หญิงของสีพาสเทลนั้นนำมาซึ่ง ความสงบที่สีฉูดฉาดไม่สามารถทำได้ นอกเหนือจากนี้สีพาสเทลนั้นยังมีความอิ่มตัวที่น้อยกว่า สื่อสารให้เห็นถึงความอบอุ่นและความตรงไปตรงมาของผลิตภัณฑ์

4.โปสเตอร์ ภาพยนตร์

นี่เป็นหนึ่งในเทรนด์แบบบรรจุภัณฑ์ที่ไม่ไปไหน เหตุผลหลักที่เทรนด์นี้ไม่ไปไหนนั้นมาจากฐานแฟนคลับหรือนักสะสมตัวยงของสิ่งของที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เหล่านี้ แบบบรรจุภัณฑ์ที่มีแรงบันดาลใจมาจากโปสเตอร์ภาพยนตร์นั้นทำให้เกิดความรัก ความชื่นชมและการเล่าเรื่องแบบเดียวกับโปสเตอร์จริง

5.รูปร่างและวัสดุที่โดดเด่น

หลายคนอาจเรียกรูปแบบบรรจุภัณฑ์แบบนี้ว่าบรรจุภัณฑ์ที่สุดโต่ง แต่ทว่าความสุดโต่งนี้เป็นความสุดโต่งในทิศทางบวก รูปแบบบรรจภัณฑ์แบบนี้นั้นใช้เป็นวิธีเข้าถึง เด็กและผู้ซึ่งมีความหลงใหลในศิลปะ

6.ภาพถ่าย

ภาพถ่ายจริงที่ถูกนำมาเสนอบนบรรจุภัณฑ์นั้นสามารถสื่อได้ถึงภาพที่ซับซ้อน และสามารถดึงดูดให้คนที่ผ่านไปมาหยุดและจ้องที่บรรจุภัณ์ได้ เทรนด์นี้จะมีประสิทธิภาพอย่างมากหากได้รวมความคิดสร้างสรรค์และความเป็นเอกลักษณ์ลงไป

7.วินเทจ

ทุกคนนั้นทราบดีว่าอดีตนั้นบ่งบอกถึงปัจจุบัน ดีไซน์แบบวินเทจนั้นทำให้ผู้คน ระลึกถึงอดีต มันมีวิธีดึงดูดให้เราเข้าหาสินค้าที่ไม่ได้ต้องการ แบบวินเทจนั้นทำให้เรานึกถึงสิ่งที่ถูกทิ้งไว้ข้างหลัง โดยส่วนใหญ่นั้นมันทำให้เราเห็นถึงคุณค่าและประวัติศาสตร์ที่สำคัญ

8.บรรจุภัณฑ์ยืดหยุ่น

รูปแบบบรรุภัณฑ์แบบยืดหยุ่นนั้นโตเร็วกว่าบรรจุภัณฑ์รูปแบบอื่นๆ เนื่องด้วยฟั่งก์ชั่นที่พร้อม ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมที่น้อยกว่ากับการสื่อสารที่ดีของแบรนด์บรรจุภัณฑ์แบบยืดหยุ่นนั้นสามารถที่จะเปิดและปิดห่อได้โดยง่าย สามารถพกพาสะดวกและ ยืดอายุของบรรจุภัณฑ์ได้ ซ้ำยังเพิ่มประสิทธิภาพในการจัด่างได้อีกด้วยความกะทัดรัดและมลพิษจากการผลิตที่น้อยทำให้รูปแบบบรรจุภัณฑ์นี้เป็นตัวหลักในปี 2019

9.แผงโภชนาการ

องค์การอาหารและยานั้นได้มีการเปลี่ยนแปลงกฎระเบียบรูปแบบของแผงโภชนาการบนตัวบรรจุภัณฑ์ ซึ่งรูปแบบที่เปลี่ยนไปนี้เปิดโอกาสให้ นักออกแบบใช้ประโยชน์จากรูปแบบนี้สร้างเอฟเฟ็กต์ที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับแพคเกจของพวกเขา

10.การไล่เฉดสี

นักออกแบบนั้นจะเข้าใจถึงความสำคัญของการไล่ระดับสีบนตัวบรรจุภัณฑ์ สิ่งที่สำคัญคือผู้ คนต้องเข้าใจว่ารูปแบบเฉดสีเดียวนั้นไม่ได้หมายถึงความเรียบง่าย และการไล่ระดับสีบนบรรจุภัณฑ์นั้นก็สามารถเป็นแบบที่เรียบง่ายได้

โพสต์ดีเด่น
โพสต์ล่าสุด
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
bottom of page