top of page

D.I.Y สิ่งประดิษฐ์สุดเก๋ง่าย ๆ ที่คิดไม่ถึงว่ากระดาษลังทำอะไรได้บ้าง


จับกระดาษลังธรรมดา หรือที่เหลือใช้มาสร้างสรรค์เป็นงาน D.I.Y สิ่งประดิษฐ์สุดเก๋สไตล์คุณ คุ้มค่า ไม่ซ้ำใครอย่างที่คุณคิดไม่ถึงว่ากระดาษลังทำอะไรได้บ้าง

ทุกวันนี้เราใช้กระดาษลังเป็นแพกเกจจิ้งเสียเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นกับงานขนส่งต่าง ๆ การห่อหุ้มพัสดุ หรือกล่องบรรจุสินค้าหลากหลายชนิด กระดาษลังจึงเป็นวัสดุเหลือใช้ที่เรียกว่าแทบจะมีกันทุกบ้าน แต่ว่าถ้าจะทิ้งเลยเปล่า ๆ ก็น่าเสียดาย เพราะกระดาษลังนั้นสามารถนำไปประยุกต์ทำงาน D.I.Y เป็นสิ่งประดิษฐ์เก๋ ๆ ได้อีกมากมายหลายรูปแบบ

มาดูกันสิว่ากระดาษลังทำอะไรได้บ้าง มีสิ่งที่คุณคาดไม่ถึงบ้างไหม

มีงาน D.I.Y จากกระดาษลังง่าย ๆ มากมาย ที่คุณก็ทำได้ แถมยังไม่ต้องทิ้งของไปเปล่า ๆ เสียด้วย ได้ประโยชน์คูณสอง แถมได้งานฝีมือสุดเจ๋งที่มีเพียงชิ้นเดียวอีกด้วย

1. กล่องเก็บของจากกระดาษลัง กระดาษลังทำอะไรได้บ้างหลังจากบรรจุของครั้งแรกมาแล้ว ก็จับมาทำกล่องเก็บของต่อเลยดีกว่า ง่าย ๆ

2. กรอบรูปจากกระดาษลัง จับกระดาษลังแข็ง ๆ มาทำเป็นกรอบรูปซะเลย ซึ่งวิธีทำนั้นก็มีมากมายหลายรูปแบบ อาจจะกะขนาดและตัดให้กระดาษลังใหญ่กว่ารูป แล้วประกอบเป็นกรอบรูปดีไซน์เก๋ เพิ่มสีสันลวดลายการเพ้นท์ลงไปตามใจชอบ ไม่ว่าจะทำแปะผนังหรือเป็นกรอบรูปตั้งโต๊ะก็ดี หากคิดไม่ออกว่ากระดาษลังทำอะไรได้บ้าง ก็ของตกแต่งที่มีชิ้นเดียวด้วยฝีมือแฮนด์เมดของคุณนี่ไง เท่ห์ไม่ซ้ำใครเสียจริง

กระดาษลังทำอะไรได้บ้าง ที่มีคุณค่า และทดแทนของราคาแพงได้

3. ทำบ้านของเล่น ไอเดียสุดเก๋ที่ตอบคำถามว่ากระดาษลังทำอะไรได้บ้าง ต้องนี่แหละ บ้านของเล่นหลังน้อยให้ลูก ๆ คุณพ่อคุณแม่และคุณลูกสามารถช่วยกันทำได้ โดยเลือกกล่องที่แข็งแรงและขนาดใหญ่หน่อย ตัดเป็นรูปแบบที่ต้องการแล้วเชื่อมด้วยสก๊อตเทปง่าย ๆ ตกแต่งเป็นบ้านหลังน้อยให้กับลูก ๆ รับรองว่าเด็ก ๆ ต้องชอบใจอย่างแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับไอเดียช่วยไกด์ว่ากระดาษลังทำอะไรได้บ้าง จริง ๆ แล้วกระดาษลังสามารถสร้างเป็นสิ่งของเก๋ ๆ และมีประโยชน์ได้อย่างไม่ซ้ำใครและไม่ยากเกินไปใช่ไหม และหากว่าใครที่กำลังมองหากระดาษลังมาทำงานประดิษฐ์เก๋ ๆ หรือต้องการกระดาษลังมาทำแพกเกจจิ้งต่าง ๆ ก็ต้องไม่พลาดที่นี่เลย หจก. พงษ์พันธ์ เทรดดิ้ง ที่มีหลากหลายรูปแบบของกระดาษลัง รวมไปถึงจะกล่องแป้ง กล่องลูกฟูก และพลาสติก แถมมีข้อเสนอโปรโมชั่นดี ๆ จากทางเว็บไซต์ https://www.pptpack.com ที่รับรองว่าหลากหลายและมีให้คุณเลือกแบบจุใจอย่างแน่นอน อยากได้กระดาษลังมาใช้งาน แถมได้ประโยชน์สองต่อ เป็นสิ่งประดิษฐ์ไอเดียเก๋ในแบบที่คุณต้องร้องว้าว ให้พงษ์พันธ์ช่วยตอบโจทย์ว่ากระดาษลังทำอะไรได้บ้าง และช่วยทำให้ทุกไอเดียของคุณเป็นจริงขึ้นได้

โพสต์ดีเด่น
โพสต์ล่าสุด
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
bottom of page